Betting

ขีด จำกัด การเดิมพันกีฬาที่มีจุดประสงค์เพื่อจำกัดอันตรายของบ้าน

การยิงแต่ละครั้งในความมืดทำให้บ้านได้รับประโยชน์ตามข้อเท็จจริงโดยกำเนิด แต่ไม่มีใครทำงานโดยมีรายได้สุทธิเพียงเล็กน้อย – สมมุติฐานที่ใดที่หนึ่งในช่วงหนึ่งและสี่เปอร์เซ็นต์ – ในการเดิมพันกีฬา ดังนั้นจึงไม่มีที่สำหรับผิดพลาด หนังสือกีฬาจึงขึ้นอยู่กับการผสมผสานจุดที่แน่นอนและความเข้าใจในวิธีการและเวลาในการเคลื่อนเส้น เพื่อเป็นการป้องกันผู้เล่นที่สำคัญ อุปกรณ์ขนาดใหญ่อีกหนึ่งเครื่องสำหรับเจ้ามือรับแทงคือจุดตัดเดิมพันกีฬา โดยทั่วไปแล้ว มีปัจจัยสามประการที่หนังสือกีฬาคำนึงถึงเมื่อตั้งค่าขีดจำกัดการเดิมพันกีฬา ความแม่นยำที่แท้จริงของไลน์ รูปแบบผลประโยชน์ และการผสมผสานของลูกค้า ดังนั้นในขณะที่จุดตัดเดิมพันกีฬาอาจผันผวนอย่างมากโดยเริ่มจากร้านเดิมพันแห่งหนึ่งจากนั้นไปยังจุดถัดไป ผู้เดิมพันแทบทั้งหมดตั้งค่าขีดจำกัดสำหรับเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและดีที่สุดของพวกเขา และลดทิศทางลงจากจุดนั้น สำหรับหนังสือกีฬาใดๆ ก็ตามที่จัดการฐานลูกค้าที่ส่วนใหญ่เป็นชาวอเมริกัน เอ็นเอฟแอลนั้นมีความโดดเด่น

betting

ไม่ว่าในกรณีใดขีด จำกัด NFL ของหนังสือกีฬาควรเป็นอย่างไร? หากมีข้อสงสัย ในกรณีที่หนังสือไม่สามารถสูญเสีย “ง่าย” หลายเท่าของการตัดยอดที่แสดง ดังนั้น ณ จุดนั้น จุดแตกหักของการเดิมพันกีฬานั้นสูงเกินไป ตัวอย่างเช่น หากหนังสือกีฬาหรือเว็บเดิมพันเว็บมีข้อ จำกัด 10,000 ดอลลาร์และเช่นเคยเกิดขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่า โดนตัดสิทธิ์ในเกมโดดเดี่ยวหลายครั้งก่อนที่จะย้ายจุดในเกมนั้น ณ จุดนั้น หนังสือกีฬาหรือเว็บไซต์ควรมีตัวเลือกในการทนต่อความโชคร้าย 50,000 ดอลลาร์ โดยที่พนักงานส่วนใหญ่จะไม่ถูกไล่ออก หากหนังสือกีฬาไม่สามารถรองรับการตีดังกล่าวได้ จุดแตกหักของการเดิมพันกีฬานั้นสูงเกินไป หนังสือกีฬาและจุดหมายปลายทางจะสร้างจุดตัดเดิมพันกีฬาขึ้นอยู่กับการเล่น ไม่มีข้อแก้ตัวที่ดีในระยะไกลสำหรับร้านเดิมพันที่มีวงเงิน 10,000 ดอลลาร์ โดยถือว่าการเดิมพันอันดับต้น ๆ ตกอยู่ในขอบเขต 500 ถึง 1,000 ดอลลาร์อย่างน่าเชื่อถือ ในสถานการณ์นั้น เวลาหลักที่เว็บไซต์เดิมพันกีฬาจะเห็นการเดิมพัน $10,000 คือจุดที่มันไม่จำเป็นต้องกังวล เมื่อมีบางอย่างเกี่ยวกับเกมและผู้เล่นมีความได้เปรียบเหนือเจ้ามือรับแทง

เป็นบุญที่จำได้ว่าจุดตัดเดิมพันกีฬาถูกกำหนดขึ้นเพื่อป้องกันผู้เล่นที่เชี่ยวชาญ หนังสือกีฬาในเนวาดาและพื้นที่โรงแรมอื่น ๆ มักอนุญาตให้ลูกค้าสโมสร fin88 game ที่ไม่หยุดหย่อนของพวกเขาเดิมพันผลรวมที่มากกว่าจุดตัดของบ้านที่แสดงไว้ นอกจากนี้ยังมีเกมนอกโลกจำนวนเล็กน้อย เช่น ซูเปอร์โบวล์ ที่เป็นประโยชน์ต่อทรัพย์สินทั้งหมดและอาจไม่มีข้อจำกัดด้วยจินตนาการที่กว้างไกล สมมติว่าหนังสือเริ่มต้นด้วยวงเงิน 10,000 ดอลลาร์ในด้าน NFL จากนั้น ณ จุดนั้น วงเงิน 1,000 ดอลลาร์สำหรับผลรวมของเอ็นเอฟแอลจะอยู่ในแนวเดียวกัน จากการพิจารณาทั้งหมด ผลรวมเป็นการเดิมพันแบบเอกสิทธิ์เฉพาะบุคคล และการเดิมพันจุดแตกหักมักจะมาจากการ์ดฉลามที่เชี่ยวชาญ โดยการรักษาเดิมพันให้เกือบต่ำ หนังสือกีฬาและสถานที่บนเว็บสามารถติดตามการใช้และควบคุมการเล่นเพื่อประโยชน์สูงสุดของพวกเขา